Trang chủ > CẦU NHẬT TÂN - TIÊU CỰC > Ai “bẻ” quy hoạch cầu Nhật Tân?

Ai “bẻ” quy hoạch cầu Nhật Tân?

26/04/2011

Bộ Biên tập nhận được thư phản ánh của nhân dân tổ 46, cụm 7 rất bức xúc trước việc các cơ quan chức năng tiến hành GPMB vô nguyên tắc, vi phạm các trình tự, thủ tục quy định, không công khai chỉ giới đường đỏ, lợi dụng GPMB để “tranh thủ” chiếm đất của dân.

Một lá thư viết:

“Chào các bạn! Hôm nay tôi có đọc bài viết của các bạn về dự án cầu nhật tân và các vấn đề liên quan. Đây là một kho thông tin thú vị phản ánh đúng sự bức xúc của đa số người dân bị thu hồi đất dự án Cầu Nhật Tân.

Tôi cũng là một người dân thuộc diện như vậy, gia đình tôi đã mua đất tại ngõ XX đường AVD có sổ đỏ chính chủ đã xây dựng nhà và sinh sống ổn định 8 năm nay. Năm 2009 nghe bà con nói có cuộc họp tại Nhà Văn hoá quận về giải phóng mặt bằng mà Gia đình tôi có bị ảnh hưởng tôi cũng theo bà con đi họp (không có giấy mời, không được thông báo). Thú thật từ cuộc họp đó đến giờ gia đình tôi chỉ duy nhất một lần được tham dự 1 cuộc họp tại Quận Tây Hồ khoảng tháng 7/2010. Hai cuộc họp mà tôi đi họp thực tế rất đúng những gì mà các bạn đã viết trong các bài báo. Lãnh đạo chốn tránh cử người ko có trách nhiệm trả lời dân … Áp đặt và có phần ” lưu manh ” trong hành sử với dân. Thật tình bộ máy chính quyền mà tôi được tiếp xúc tại hai buổi họp là ko có trách nhiệm vô nguyên tắc không tôn trọng nhân dân…..

Sau cuộc họp đó tôi có nhận được giấy mời của Phường về việc khảo sát hiện trạng nhưng do chưa nhận được trả lời thảo đáng nên gia đình tôi chưa cho đo vẽ và khảo sát hiện trạng. Tôi có kiến nghị nhưng ko đưởc trả lời.

Chúc các bạn mạnh khoẻ! Dũng cảm!”- Hết trích

Chúng tôi sẽ đăng các nội dung kiến nghị trong những bài sau

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 49 other followers